0936477729

Top 1 + Công ty thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân

Top 1 + Công ty thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân. Cơ Khí Xây Dựng Thành Nghĩa được nhiều khách hàng đánh giá thuộc top đầu trong ngành thi công thạch cao các loại. Thi Công Thạch Cao HCM Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân
thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân

Quy trình thi công thạch cao tại quận Bình Tân

  1. Chuẩn bị: Trước khi bắt đầu thi công, cần tiến hành kiểm tra công trình và chuẩn bị các dụng cụ, vật liệu cần thiết. Đồng thời, tiến hành đo và định vị các vị trí cần lắp đặt thạch cao.
  2. Lắp khung treo: Tiến hành lắp đặt hệ thống khung treo, gồm các thanh thép treo và giá đỡ. Để tạo nền tảng cho việc gắn các tấm thạch cao.
  3. Cắt và lắp tấm thạch cao: Sử dụng công cụ cắt, cắt các tấm thạch cao theo kích thước và hình dạng cần thiết. Sau đó, lắp đặt các tấm thạch cao lên hệ thống khung treo.
  4. Gắn kết cạnh và đinh: Sử dụng keo dính hoặc đinh để gắn kết. Các cạnh của tấm thạch cao lại với nhau, tạo thành một bề mặt nhất quán.
  5. Bổ sung lớp hoàn thiện: Sau khi lắp đặt các tấm thạch cao. Tiến hành bổ sung lớp hoàn thiện bằng cách sử dụng chất chống nứt. Sơn hoặc sơn phủ để tạo ra bề mặt mịn và đẹp.
  6. Kiểm tra và hoàn thiện: Cuối cùng, Cơ Khí Xây Dựng Thành Nghĩa, Top 1 + Công ty thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân. Tiến hành kiểm tra lại toàn bộ công trình để đảm bảo tính hoàn thiện và chất lượng của các bề mặt thạch cao. Tùy theo yêu cầu của dự án, có thể tiến hành các công đoạn hoàn thiện khác. Như trang trí, lắp đặt đèn, vật liệu trang trí khác, tuỳ theo ý muốn của khách hàng.
thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân
thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân

Thành Nghĩa – Top 1 + Công ty thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân

Tại công ty Cơ Khí Xây Dựng Thành Nghĩa, Top 1 + Công ty thi công thạch cao giá tốt nhất. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại dịch vụ thi công thạch cao như:

Trần nhà:

Thi công trần thạch cao giúp tạo ra không gian sang trọng, trang nhã và tinh tế. Có thể tạo các hình dạng phức tạp, thiết kế chiếu sáng và tích hợp hệ thống âm thanh.

Vách ngăn:

Thi công vách ngăn thạch cao giúp tạo ra không gian phân chia. Và chức năng riêng biệt trong căn nhà hoặc văn phòng. Vách thạch cao có tính năng cách âm, cách nhiệt và dễ dàng thay đổi hoặc di chuyển khi cần thiết.

Tường giả:

Thi công tường giả thạch cao giúp tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế như tường gạch, tường đá, hoặc tường gỗ mà không cần sử dụng vật liệu thật. Tường giả thạch cao cũng có tính năng cách âm và cách nhiệt tốt.

Hệ thống trần treo:

Thi công hệ thống trần treo thạch cao giúp tạo ra các kiểu trần phẳng, trần thả, trần trang trí hoặc trần hoa văn đặc biệt. Hệ thống trần treo thạch cao cũng có thể tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng và hệ thống điều hòa không khí.

Chi tiết trang trí:

Thi công các chi tiết trang trí thạch cao như cánh cửa trượt, bục sân khấu, tủ trang trí, kệ sách, hoa văn trần… Để tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Sửa chữa và bảo trì:

Dịch vụ sửa chữa và bảo trì các công trình thạch cao nhằm khắc phục các vấn đề như vết nứt, bong tróc. Thay thế các bộ phận hỏng hóc hoặc làm mới lại bề mặt thạch cao.

thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân
thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân

Ưu điểm của Cơ Khí Xây Dựng Thành Nghĩa

  • Nhà thầu Top 1 + Công ty thi công thạch cao giá tốt nhất tại Quận Bình Tân. Dày dặn kinh nghiệm, uy tín với hàng loạt công trình dinh thự, biệt thự, nhà ở đẳng cấp.
  • Bảo hành 5 -10 năm cho công trình trọn gói, bảo trình trọn đời
  • Dự toán chi phí chặt chẽ, phù hợp ngân sách, tiết kiệm tối ưu chi phí;tránh phát sinh những khoản ngoài ý muốn.
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ xây lành nghề, trách nhiệm cao, tâm huyết. Có cán bộ chủ chốt giám sát, quản lý nghiêm ngặt.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc, giàn giáo hiện đại; bảo đảm thi công nhanh, chất lượng mà an toàn lao động.
  • Mẫu thiết kế thạch cao đẹp, khoa học và tiện nghi; nhất là công trình trần thạch cao có giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp.
  • Vật tư chất lượng theo đúng thỏa thuận với khách hàng; thi công xây dựng nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ.

Cam kết không phát sinh thêm chi phí

CƠ KHÍ XÂY DỰNG THÀNH NGHĨA

Chuyên: tư vấn thiết kế và thi công cửa sắt, mái tôn, mái xối, poly, quả cầu hút nhiệt, sơn sửa nhà, chống thấm…
Hotline: 0364464694.
Địa chỉ: Đường số 51, Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

5/5 - (6 bình chọn)

Hình ảnh thi côngXem thêm